Open top menu
Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Hiện nay, tuy quan điểm về trong trắng tại phụ nữ đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy vậy ko phải vì vậy mà cánh mày râu sẽ ko coi trọng tới màng trinh ở bạn tình của bản thân. Theo vài báo cáo khảo sát, trong 10.000 Phái mạnh thì có đến hơn một nửa trong đó có quan tâm đến màng trinh của vợ, chỉ có 15 % trong số đó không chú ý với trinh tiết. Bởi vậy, phần nhiều một số chị em nữ giới vẫn bắt buộc tìm tới tiểu phẫu tái tạo tấm màng trinh. Đây là một vấn đề rất quan trọng vì thế chị em cũng buộc phải trang bị đến mình một số kinh nghiệm phục hồi màng trinh và kiến thức căn bản nhằm có quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm vá màng trinh

Tấm màng trinh và phục hồi tấm màng trinh

Màng trinh là màng che cửa âm hộ, một lớp màng mỏng manh nằm bên trong vùng kín, cách cửa vùng kín khoảng hai cm, chính thành ra chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có thể có sự tác hại đến tấm màng trinh rách và tạo nên căn nguyên ra máu.

Về căn bản, tái tạo màng trinh chính là 1 tiểu phẫu không quá phức tạp, bản tính vá tấm màng trinh chính là phương pháp thông qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa nhằm phục hồi nguyên trạng màng trinh đã rách hay tạo cái ngàn vàng mới ở phái đẹp.

Điều kiện để làm thủ thuật phục hồi màng trinh

Các bạn bị rách tấm màng trinh vì những yếu tố như: Hoạt động mạnh, vì tác hại bên ngoài, khám PK không đúng quá trình,… thì sẽ có khả năng thực hiện thủ thuật vá màng trinh.

Thời điểm phục hồi cái ngàn vàng hàng đầu

Theo một số bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa ở phòng khám đa khoa, những chị em nếu như muốn phục hồi màng trinh thì bắt buộc kiêng cử chu kỳ kinh nguyệt. Thời gian tối ưu nhất để làm tiểu phẩu này chính là ngay sau khi hết chu kỳ kinh nguyệt khoảng 3 ngày hoặc cũng có thể chính là 10 ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước khi tiến hành tiểu phẩu phục hồi tấm màng trinh

- Trước khi thực hiện phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng, bạn gái phải nên làm những nội soi nhằm khám xem em có thuộc những hoàn cảnh nên làm thủ thuật này ko.

- Trước khi tiểu phẫu 3 ngày, phụ nữ không được hút thuốc cũng như làm “chuyện ấy”.

- Bạn gái không nên sử dụng thuốc với chứa thành phần aspirin trong hai tuần trước lúc tiến hành kỹ thuật.

- Bạn gái mắc một số bệnh lý PK như viêm nhiễm âm hộ, buộc phải trị bệnh khỏi hoàn toàn trước khi phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh.

Phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng

Bây giờ, vấn đề vá màng trinh càng ngày trở nên dễ, trong đấy vá cái ngàn vàng qua quá trình xâm lấn tối thiểu chính là giải pháp y học hiện đại nhất giúp đỡ cái ngàn vàng sẽ được liền như trạng thái ban đầu. Ngày nay, phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa điểm tái tạo cái ngàn vàng uy tín cũng như an toàn thông qua việc sử dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc có nhiều ưu thế nổi bật như không đau, nhanh hồi phục, giá cả thấp , bảo đảm được tính thẩm mỹ lúc phục hồi.

Lưu ý sau lúc phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh

- Sau lúc phẫu thuật phục hồi tấm màng trinh, các bạn buộc phải chú ý giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch.

- Bạn gái cũng nên chú ý tới đời sống hàng ngày như đi tiểu tiện cần giữ tư thế ngồi hay nửa ngồi, lúc đi chị em phụ nữ cũng không nên dạng bước quá rộng, phái nữ cũng không được đi xe đạp trong vòng 1 tháng sau lúc phẫu thuật.

- Sau khi tiểu phẫu đàn bà bởi vậy nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh để không bị táo bón.

- Sau lúc phẫu thuật chị em nên cần buộc phải tới thăm khám trở lại trong 1 tháng để chắc chắn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.