Open top menu
Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngứa bên ngoài âm đạo là cảm giác khá khó chịu hay thấy ở chị em. Theo các thầy thuốc, đây chưa phải là căn bệnh mà là đấu hiệu ở một số bệnh lý PK hiểm nguy. Vậy ngứa âm đạo tại đàn bà là đấu hiệu của bệnh gì? Căn nguyên ngứa âm đạo vì đâu cũng như cách chữa thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa rát bên ngoài vùng kín căn nguyên do đâu?
Âm đạo của phụ nữ là cơ quan cực kì mẫn cảm, chỉ cần một tẹo sơ suất về cách chăm sóc,vệ sinh cũng có thể gây nên 1 số trường hợp thất thường, thậm chí là ngứa rát. Lúc âm đạo ở phụ nữ mắc ngứa rát, rất có khả năng các chị em đã bị 1 số bệnh lý sau:
Nấm âm đạo: Khi âm đạo phụ nữ bị nấm Candida Alb và viêm, âm đạo sẽ tiết ra khá nhiều khí hư màu trắng đục vàng, vàng hoặc xanh kèm theo biểu hiện âm đạo bị sưng tấy cũng như ngứa ngáy, khá khó chịu.
Do vi khuẩn: 1 số loại virus thường dẫn đến ngứa rát ở âm hộ như Chlamydia trachomatis. Đây là loài vi rút chỉ sinh sôi, phát triển bên trong một số mô sinh sống ở những môi trường ẩm ướt. Lúc nhiễm vi rút này, âm hộ của nữ giới thường có triệu chứng ngứa ngáy cũng như ra khá nhiều bạch đái hơi đặc màu vàng hay vàng nâu.
Loạn khuẩn: Lúc môi trường tại âm hộ bị đánh mất cân bằng có khả năng khiến cho âm đạo mẫn cảm hơn cũng như virus dễ dàng chuyển biến mạnh (bao gồm các virus lành tính). Dấu hiệu duy nhất của trường hợp này là ngứa rát âm hộ, 1 số hoàn cảnh ra khá nhiều khí hư bất thường.
Vì mụn rộp sinh dục: mụn rộp sinh dục hay còn gọi là sùi mồng gà vì vi-rút HPV gây ra. Virut này dẫn tới u nhú trên niêm mạc, thậm chí là khu vực da ở vùng kín gây ra cảm giác ngứa ngáy tại bộ phận sinh dục. Bệnh màu gà càng nghiêm trọng thì cảm giác ngứa càng rộng rãi.
Do rận lông mu: Rận mu chính là một loài ký sinh thường sống ở những khu vực da có lông rậm rạp, thậm chí chính là vùng kín. Khi bị rận mu tấn công, âm đạo ở đàn bà thường có cảm giác ngứa rát xung quanh âm hộ bởi vì rận hút máu ở cơ quan này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Mắc ngứa rát âm đạo phải làm sao?
Hạn chế gãi vùng kín, bởi vì càng gãi càng làm âm hộ xuất hiện trầy xước và thường mắc viêm, lở loét cũng như căn bệnh có thể trầm trọng.
Đi thăm khám PK ngay tức khắc nhằm được tìm ra bệnh lý cũng như được trị bệnh kịp thời. Bởi vì như đã nhắc phía trên, khi bị ngứa rát vùng kín cực kỳ có thể các bạn mắc 1 trong một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.
Phòng bệnh qua phương pháp nào?
Vệ sinh âm hộ sạch sẽ, thường xuyên, hàng ngày thông qua nước muối sạch loãng. Tránh lạm dụng những dung dịch vệ sinh. Không thụt rửa sâu vào ở trong âm đạo. Càng thụt rửa sâu, vùng kín càng thường mắc viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thoáng, sạch, đồ lót nên được làm bằng vải cotton mềm mịn nhằm vùng kín sẽ không bị bí bách, thương tổn hay khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.