Open top menu
Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không còn là chuyện xa lạ với chị em phụ nữ, làm cho bản thân người bệnh gặp nhiều phiền toái và khó chịu trong sinh hoạt – công việc. Thế bị ngứa rát âm hộ là do điều gì? Các bác sĩ phụ khoa Đa khoa Thủ Dầu 1 quyết định giải đáp thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là vì điều gì?
Tình trạng bị ngứa bên ngoài vùng kín có thể do nấm âm hộ hoặc rận mu dẫn đến. Dấu hiệu đặc trưng ở từng loại như sau:
- Không vệ sinh ngoài âm đạo sạch sẽ và đúng cách: Chị em ít lau rửa vùng kín thường xuyên, đặt biệt là những ngày đèn đỏ hay lau rửa không đúng phương pháp thường dẫn đến ngứa ngoài âm đạo.
- Nấm vùng kín: Bạn gái bị nấm vùng kín tấn công gây ra sự ngứa rát rất khó chịu xung quanh âm hộ, thường bắt gặp mụn bọc, nổi mẫn đỏ… Nguyên nhân chính là vì các bạn dùng rất nhiều loại thuốc kháng khuẩn, mặc đồ lót khá chật…
- Rận lông mu: Chính là loài ký sinh trùng rất dễ lây nhiễm, nó có thể lây trực tiếp qua da cho nên chị em chỉ có tiếp xúc cùng mầm bệnh là có khả năng bị rận lông mu xâm nhập. Chúng có khả năng ký sinh ở chân hay nang lông nhằm hút máu cũng như phát triển nhanh chóng gây ra các cảm giác ngứa ngáy âm ĩ… các hiện tượng bị lây truyền bệnh này là do: Quan hệ vợ chồng không an toàn cùng người bệnh, dùng chung quần áo, xài chung vật dụng riêng tư với người bị bệnh, xúc tiếp gần gũi với người bị bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín phải làm sao?
Bị ngứa rát vùng kín có khả năng là triệu chứng báo hiệu những bệnh lý PK nguy hiểm. Chính vì thế, bạn gái cần sớm liên lạc phòng khám chuyên khoa để bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tìm ra yếu tố từ ấy tìm ra cách trị ngứa bên ngoài vùng kín khỏi hẳn kịp thời, thoát khỏi một số tác hại nguy hiểm đến cơ thể và khả năng mang thai của chị em phụ nữ sau này.
Ngoài ra, các bạn bắt buộc tiến hành tốt một số vấn đề sau đây để đẩy lùi cơn ngứa ngáy ngoài cơ quan âm hộ:
- Rửa vùng kín sạch và đúng phương pháp mỗi ngày, đặc biệt là sau lúc đại tiện, tiểu tiện.
- Lúc bị ngứa ngáy bạn gái buộc phải rửa ráy âm đạo bằng nước sạch.
- Tránh rửa vùng kín qua xà phòng
- Thay đồ nhỏ thường xuyên, không nên mặc quá bó sát cũng như không nên xài đồ lót chung cùng người bị bệnh.
- Khi ngứa ngáy bạn gái cố gắng ngăn chặn, không nên dùng tay gãi.
- Nên kiêng làm "chuyện ấy" hay nên xài kỹ thuật phòng tránh khi quan hệ vợ chồng để thoát khỏi lây nhiễm.
- Không những thế, bạn gái bắt buộc duy trì lề thói đi thăm khám phụ khoa theo định kỳ mỗi năm 2 lần, để kịp thời phát hiện một số căn bệnh tiềm ẩn bên trong thân thể, để chăm sóc sức khỏe – khả năng sinh sản của mình.
Trên đây là chia sẻ của bác sĩ ở phòng khám phụ khoa Bình Dương về vấn đề bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu như còn câu hỏi về điều này chị em hãy bấm vào bảng tư vấn sau đây và gửi thắc mắc cho chúng tôi, những bác sĩ sẽ giải thích ngay đến chị em.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.