Open top menu
Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Ngứa rát âm hộ chính là 1 trong những tình trạng hay thấy tại nữ giới, thường có nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này. Ngứa ngáy âm hộ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Do đó, một số chị em tìm đến nhiều phương pháp nhằm chữa, trong đó điều trị ngứa ngáy âm đạo thông qua lá trầu được đa số chị em sử dụng nhất. Vậy cách thức này có thật sự hiệu quả?
Bài chi tiế: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa âm đạo qua lá trầu chính là cách thức được đa số phụ nữ rỉ tai nhau ứng dụng. Nhưng,, phương pháp này có đúng thật sự không nguy hiểm và có kết quả tốt? Theo các bác sĩ trung tâm y khoa chia sẻ: Điều trị ngứa ngáy âm đạo bằng lá trầu không
Lá trầu chứa độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì các đặc tính, công dụng này mà lá trầu không có tác dụng ức chế những chủng virus, nấm da, những nguyên động vật không để cho xâm nhập từ bên ngoài vào trong âm đạo ở phụ nữ áp dụng . Đồng thời, trợ giúp chữa trị viêm ngứa âm hộ rất thành công, ngăn chặn mùi hôi, tạo môi trường thông thoáng âm đạo, mau chóng lành vết thương…
Hướng dẫn phương pháp chữa trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu không đúng kỹ thuật:
Cách 1: Xông hơi vùng kín thông qua lá trầu
Nguyên liệu: Muối + lá trầu không
Biện pháp làm: Rửa sạch lá trầu cho vào nồi nhỏ cho thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng 15 phút. Sau đấy, đổ thêm khoảng hai thìa café muối vào khuấy đều tay, cho ra chậu nhỏ. Khi nước ít nóng hơn, bạn ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên âm đạo. Biện pháp chữa trị ngứa âm hộ này có khả năng giúp hơi nước lá trầu thấm sâu vào trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu cũng như ngăn cản nấm da, ngứa. Xông hơi trong vòng mười phút, sau đó, chờ nước lá trầu không nguội và lấy luôn nước này để rửa vùng kín.
Cách 2: Rửa âm hộ qua lá trầu
Nguyên liệu: năm lá trầu không, nước đun sôi sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu không, tiếp đến cho vào nước đun sôi sạch sẽ, chờ nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp đến, chị em cho thêm ít nước loãng pha thêm cho lúc bớt nóng rồi vệ sinh thật sạch sẽ bên ngoài vùng kín. Kỹ thuật chữa trị ngứa rát âm hộ thông qua lá trầu này cần làm liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn có khả năng cảm thấy sự bất ngờ thú vị với cách chữa trị ngứa âm đạo này.
Ní như chị em không có lá trầu không thì có thể thay bằng lá chè xanh. Lá chè xanh cũng có công dụng điều trị ngứa rát âm hộ thành công như lá trầu.
Phương pháp 3: Phối hợp lá trầu cùng lá húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá cây húng quế
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá trầu và lá húng quế sau đó cho vào máy xay kết hợp với ít nước xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đó chắt lấy nước cốt và cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn với nước loãng chờ nguội rồi vệ sinh sạch sẽ ở ngoài âm hộ.
Vài lưu ý dành cho nữ giới trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu.
Biện pháp chữa trị ngứa ngáy âm đạo qua lá trầu không không nên nên thụt rửa vùng kín.
1. Tuyệt đối không ngâm hoặc thụt rửa âm đạo trong nước lá trầu do sẽ tạo cơ hội cho vi rút vận động ngược vào bên trong vùng kín dẫn đến tổn thương.
Hai. Lúc lựa chọn lá thì nên tìm lá tươi, với xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước lúc nấu lên để sử dụng buộc phải rửa thật sạch lá trầu không.
4. Không được quá lạm dụng hay rửa quá nhiều lần.
5. Hãy để nước lá trầu không thật nguội trước khi rửa nhằm tránh dẫn tới bỏng rát.
6. Phương pháp điều trị ngứa rát vùng kín này cần sự bền chí khá cao, chính vì thế, chị em phụ nữ hãy chăm chỉ ứng dụng và thực hiện theo đúng hướng dẫn để mang lại được hiệu quả tối ưu.
Click tại đây:
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.