Open top menu
Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Nhiễm trùng PK chính là những căn bệnh khá phổ biến có khả năng thấy tại bất cứ chị em phụ nữ nào, đặc biệt là những đối tượng đã lập gia đình. Thuốc đặt âm đạo chính là cách thông dụng cũng như khá an toàn lúc thực hiện theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên gia. Nhưng, liệu rằng khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đó cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều bạn gái phân vân khi tiến hành biện pháp điều trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Bình thường với các bệnh PK bình thường, ở tình trạng nhẹ có khả năng tự khỏi nếu như biết biện pháp vệ sinh "âm hộ". Tuy nhiên nếu mức độ nặng hơn, chị em phải gặp những thầy thuốc để được trợ giúp thăm khám và tìm ra liệu trình chữa bệnh sớm và kê đơn cho căn bệnh nhanh khỏi.

Đặt thuốc phụ khoa có quan hệ được không?

Nhằm trị những bệnh PK thường thấy như viêm nhiễm vùng kín, viêm tử cung, cổ tử cung… Thầy thuốc có khả năng hướng dẫn cách đặt thuốc cho bệnh nhân. Việc đặt thuốc âm đạo tuy rằng ko khó nhưng có khả năng chính là lưỡi dao 2 lưỡi nếu bạn gái tự tiện sử dụng mà không theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Rất nhiều trường hợp đã bị các hệ lụy ko mong muốn khi tự tiện mua và đặt thuốc mà không có những hiểu biết căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Các chuyên gia xin được giải đáp như sau: K những ở trong giai đoạn đặt thuốc mà ở trong toàn thời kì điều trị PK thì không được quan hệ, cho dù trong quá trình quan hệ tình dục có sử dụng biện pháp an toàn cũng không được.
Bởi vì ở trong giai đoạn chữa bệnh viêm nhiễm PK, việc quan hệ có thể làm cho bệnh chẳng những không thuyên giảm còn có khả năng lây lan đến đối tượng cùng quan hệ hay người bệnh thường đón nhận thêm nhiều vi khuẩn từ "bạn tình" khiến bệnh càng trầm trọng. Ngay cả lúc sử dụng BCS, sự cọ xát vào thành âm đạo cũng thường làm cho thành âm hộ bị tổn thương làm giai đoạn trị bệnh càng kéo dài cũng như tốn tiền hơn.
Cơ bản viêm phụ khoa ko phải là nhóm bệnh lan truyền thông qua con đường tình dục, nhưng có 1 số nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý phụ khoa ở chị em lại có khả năng lan truyền từ chị em sang nam giới và ẩn núp ở cơ quan sinh dục của người nam. Sau đó sẽ lây nhiễm ngược quay lại vùng kín nữ giới thông qua hoạt động quan hệ, làm cho quá trình trị bệnh phụ khoa ko triệt để mà còn có khả năng quay lại nhiều lần.
Tới đây chắc hẳn chị em đã tìm được câu trả lời với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm có thể chữa bệnh an toàn cũng như k tái đi tái lại, những bạn gái nên đi thăm khám phụ khoa kịp thời cũng như nhất thiết phải làm theo sự tư vấn ở những thầy thuốc chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.