Open top menu
Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm nhiễm tử cung không chỉ làm ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt còn ảnh hưởng xấu đến đời sống quan hệ vợ chồng của bản thân người bệnh. Đó cũng chính là nguyên nhân làm cho rất nhiều chị em phụ nữ bối rối không xác định lúc bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây chuyên gia của Phòng khám đa khoa Khu vực bình dương sẽ giúp bạn gái trả lời thắc mắc trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm tử cung bởi vì rất nhiều yếu tố gây ra như: Tác động từ các bệnh lý tổn thương tại bộ phận sinh dục tuyến dưới ( viêm âm đạo) hoặc cũng có khả năng do vệ sinh vùng kín không được sạch… Căn bệnh này khiến người bệnh gặp phải rất nhiều dấu hiệu bất thường như khí hư ra rất nhiều và có mùi hôi thối khó chịu, nhức nhối và xuất huyết lúc quan hệ… Những dấu hiệu của bệnh làm đời sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn cũng như làm tác động tới cuộc sống quan hệ vợ chồng.
Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo một số bác sĩ PK thì trong thời gian bị viêm cổ tử cung, chị em cần hạn chế quan hệ tình dục đến khi bệnh lý được giúp đỡ trị bệnh khỏi hoàn toàn. Bởi vì, việc xảy ra QHTD lúc này sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực như sau:
– Làm vết thương ở tử cung trở thành nặng hơn khi ở quá trình giao cấu, "cậu nhỏ" có thể chạm đến tử cung khiến cho những vết viêm nhiễm ở vị trí đó bị xước cũng như có nguy cơ bị loét ra làm xuất huyết vùng kín.
– Bên cạnh đó, QHTD lúc đã bị căn bệnh viêm nhiễm tử cung còn làm cho bản thân người bệnh đau đớn và chẳng thể đạt khoái cảm.
– Ngoài ra, đó cũng là cơ hội để vi khuẩn có hại gia tăng cũng như xâm nhập sâu hơn 1 số lớp tiểu mô của cổ tử cung, từ đó làm cho tế bào cổ tử cung có thể bị tổn thương, gây gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung.
– Không những thế, vấn đề sinh hoạt quan hệ vợ chồng tại thời gian này có thể gây nguy cơ truyền nhiễm bệnh cho người yêu, khiến căn bệnh xấu đi, rất khó hỗ trợ chữa dứt điểm và dễ dàng tái phát.
Bác sĩ khuyên:
Như thế, với những thông tin ở trên chắc rằng chị em phụ nữ đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc mắc viêm cổ tử cung chị em không nên quan hệ vợ chồng nhằm loại bỏ các biến chứng ở trên diễn ra. Đồng thời, chị em phụ nữ cũng bắt buộc kịp thời tới trung tâm y tế hoặc trung tâm y tế nhằm được những bác sĩ chuyên khoa kiểm tra cũng như giúp đỡ điều trị nhanh chóng.
Tại thời kì giúp đỡ chữa bệnh nên chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan vùng kín, tránh nghĩ suy nhiều, kiêng cử QHTD và tạo ra cho mình 1 phương pháp ăn hợp lý nhằm hỗ trợ chữa bệnh nhanh chóng đem đến hiệu quả.
Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu Một là một trong nhiều trung tâm y khoa giúp đỡ trị bệnh PK tổng thể và bệnh viêm cổ tử cung nói riêng có uy tín trên địa bàn Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ để ý cũng như muốn biết thêm thông báo về câu hỏi bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi cho chúng tôi bằng call 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Vị trí của phòng khám chuyên khoa tại 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.