Open top menu
Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Xung quanh vấn đề ngứa rát cơ quan sinh dục tại nữ giới, có nhiều vấn đề mà chị em nên đặc biệt lưu ý bởi vì điều này góp phần báo hiệu thể trạng của từng người. 1 Trong nhiều biểu hiện thất thường mà bạn cần chú ý đấy chính là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng lý giải thắc mắc này qua những thông tin dưới đây.

Tác nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm da

Nấm Candida là gì?

Nấm da chính là một trong nhiều yếu tố căn bản gây nên trường hợp bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông vùng kín bị ngứa rát bởi vì một loại nấm có tên chính là Candida Albicans gây nên. Loại nấm da này có khả năng thâm nhập nhanh chóng và có trật tự lúc môi trường âm đạo mất sự cân bằng.
Con đường truyền nhiễm của nấm da Candida Albicans chủ yếu là qua đường tình dục, sử dụng chung đồ vật sinh hoạt cùng người bị bệnh.
Rận mu
Theo như kết quả tìm hiểu, 1 yếu tố khác tạo ra tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín chính là do rận lông mu gây ra. Chúng còn được gọi với tên khoa học là Pthirus pubis, 1 loại sâu bọ ký sinh cũng như dẫn tới căn bệnh tới con người, có thể ký sinh ở khu vực kín, tối cũng như ẩm ướt như lông mu.
Bên cạnh đó chúng còn có khả năng sinh sống ở lông bẹn, lông mi, lông nách cũng như tóc. Bởi vì chúng có khả năng đổi sắc cho nên nếu không để ý có thể rất khó phát hiện. Chúng phát triển nhanh chóng làm chị em khó chịu bởi vì ngứa ngáy.
Căn bệnh viêm lỗ chân lông
Viêm lỗ chân lông cũng là 1 trong những yếu tố gây ra bị ngứa lông mu vùng kín. Dấu hiệu bên ngoài là một số nốt mụn ở chân lông, rất nhiều nốt mụn bên trong kèm theo sợi lông mắc cuộn lại, mưng mủ. Viêm lỗ chân lông thường là do: Virus thâm nhập, lông mọc ngược gây ra một số mụn sưng đỏ, waxing lông mu nhiều lần… gây ra.
Phương pháp điều trị cũng như ngăn ngừa ngứa lông vùng kín
Nhằm đảm bảo an toàn, ngay sau khi nhận thấy ngứa ngáy lông mu vùng kín chị em phụ nữ nên tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt chất lượng để được các y bác sĩ hỗ trợ kiểm tra, tìm hiểu tác nhân gây bệnh và phương pháp chữa trị hiệu quả.
Hiện tại ở trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị bệnh ngứa lông vùng kín không giống nhau thường trợ giúp chị em tạm thời chữa khỏi hiện tượng này. Tuy nhiên, nếu như sử dụng nhiều trong khoảng thời gian lâu dài hoặc dùng không đúng cách sẽ gây ra tác động nghiêm trọng đến âm hộ.
Tình trạng ngứa lông mu vùng kín bởi vì chấy cua, chị em phụ nữ sẽ sử dụng bông gòn y tế thấm dầu hỏa sau đó xoa trên vị trí da có rận mu. Sau tầm nữa tiếng, rận lông mu và những quả trứng của chúng có thể được tiêu diệt cũng như chị em chỉ rửa sạch sẽ qua nước sạch là xong.
Qua bài viết trên là 1 số thông tin về câu hỏi bị ngứa lông mu vùng kín được 1 số bác sĩ tại trung tâm y tế Thủ Dầu 1 Bình Dương giải đáp. Nếu như còn nghi vấn hay mong muốn được giải đáp thêm có thể liên hệ qua số điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Địa điểm 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được một số chuyên gia hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.