Open top menu
Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Phá thai bằng thuốc chính là cách phá thai đã được đánh giá chính là an toàn cũng như thuận tiện nhất hiện nay. Chính vì vậy, khi có thai ngoài ý muốn hay bởi vì nguyên nhân nào đó ko thể giữ lại thai nhi lại thì đa số người chọn lựa bỏ thai bằng thuốc viên. Và khi này hầu hết chị em phân vân ko biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Nhằm trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu thông qua một số thông tin dưới đây.


Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu

1. Tác dụng của thuốc Mifepristone cũng như Misoprostol

Phá thai thông qua thuốc viên là sự phối hợp ở loại thuốc Mifepristone và Misoprostol. Thuốc viên Mifepristone có tác dụng làm bong tróc thai nhi ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung, còn thuốc viên Misoprostol co bóp buồng tử cung đẩy thai ra bên ngoài, trợ giúp kết thúc thời kỳ mang thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Việc phá thai bằng thuốc viên tuy an toàn và hiệu suất nhưng ko phải ai cũng sử dụng được, người khi dùng thuốc viên phải có đủ những yếu tố sau: 
  • Thai nhỏ hơn 7 tuần. 
  • Phôi thai đã vào buồng tử cung. 
  • Thai phụ phải đảm bảo cơ thể tốt k mắc những bệnh lý gan thận, tim mạch rối loạn đông mau, thiếu máu…
Ở trong hoàn cảnh chị em phụ nữ chưa tiến hành thăm khám, không xác định được mình có phù hợp với bỏ thai thông qua thuốc viên ko mà tự ý tìm thuốc viên loại bỏ thai tại nhà thì thường gặp những hậu quả nghiêm trọng như sau: Sót thai nhi, rong huyết, viêm nhiễm cổ tử cung, thai chết lưu… Tác động tới thể trạng sinh sản về sau, đặc biệt là đe doạ đến tính mệnh nếu không thể điều trị hay xử lý sớm.

Trường hợp mua trúng hàng nhái, không có xuất xứ rõ ràng không những khiến cho tiến trình bỏ thai thất bại mà còn dẫn đến độc nhiễm thai nhi, gây các dị dạng thai.


Cho nên, nhằm bảo đảm an toàn cho mình, chị em phụ nữ cần tới những phòng khám uy tín – chất lượng để kiểm tra toàn bộ, kiểm tra phụ khoa trước lúc bỏ thai cũng như chỉ được sử dụng thuốc dưới sự chỉ dẫn và giám sát của y bác sĩ. Giá thuốc đình chỉ thai chỉ khoảng một vài trăm, đã được niêm yết công khai, minh bạch nên chị em không nên quá lo lắng về vấn đề này.

Ngày nay, ở tỉnh Bình Dương với rất nhiều cơ sở y tế, trung tâm y tế đã được mở ra nhưng ko phải chỗ nào cũng ứng dụng thực hiện loại bỏ thai an toàn và hiệu quả.

Chính vì thế, chị em cần tìm hiểu chọn lọc những cơ sở chất lượng, với hàng ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm lâu năm, phòng ốc hiện đại, biện pháp bỏ thai tiên tiến, hệ thống bảo mật thông tin người bệnh nghiêm ngặt… Để tiến hành quá trình đình chỉ thai bằng thuốc viên an toàn.

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.