Open top menu
Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Khithai phụ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén lúc thai đã to. Biện pháp hiệu quả nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên thủ thuật không hề như mọi người nghĩ và luôn có vài hiểm nguy mà ít ai phát hiện tới. Những thông tin dưới đây có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và những biến chứng mà phương pháp này thường gây.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các chuyên gia ở phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được sử dụng phá thai 14 tuần trở lên, thời điểm lúc các tế bào và bộ phận thân thể ở thai nhi đa số đã được hoàn thiện, từ tóc, móng tay đến tay chân, lông da…
Để tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây tê cũng như mở rộng tử cung ở chị em. Tiếp tục sẽ đặt một bao ni lông hoặc 1 ống nhựa trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, chuyên gia tiêm truyền oxytocin để ép tử cung co bóp, làm chị em phụ nữ đau bụng sinh non.
Trên thực tiễn, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ áp dụng cho những trường hợp như sau:
– Chị em có thai ngoài ý muốn
– Thai bị dị tật.
– Thai phụ ko đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục có thai và sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như tiến hành tại các địa chỉ y tế phá thai kém chất lượng thì có khả năng gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm như sau:
Nhiễm trùng
Đây chính là 1 hệ lụy của phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu diệt trùng không kỹ lưỡng. Nó khiến cho chị em phụ nữ mắc các bệnh viêm nhiễm như: Viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời.
Rong huyết
Là trường hợp cơ quan sinh dục nữ ra máu không dừng dù đã dùng thuốc gây tê hoặc thuốc gây mê lúc phá thai. Tình trạng này có thể là hậu quả ở rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hoặc hút thai ko sạch. Lúc không thể khắc chế sớm thường tác hại đến tính mệnh.
Thủng rách cổ tử cung
Hậu quả này xuất hiện khi nong cổ tử cung hay hút thai. Không những thế, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường gây thủng đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Điều này thường gặp lúc nhau hay thai nhi không lấy ra hoàn toàn và một phần vẫn còn ở buồng tử cung. Hiện tượng sót nhau thai hay sót thai nhi có khả năng làm cho cổ tử cung không co lại dẫn tới rong kinh.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.