Open top menu
Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Từ thời xưa tấm màng trinh được xem chính là "cái ngàn vàng" mà bất kỳ người con gái nào cũng muốn gìn giữ. Bởi thế, một số điều bí mật về màng trinh luôn luôn được rất nhiều đối tượng thèm khát muốn khai phá, điển hình chính là những thắc mắc xoay quanh cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN. Nhằm hiểu hơn về loại tấm màng trinh này, chị em phụ nữ có thể xem 1 số thông tin ở trong danh mục phục hồi tấm màng nhung dưới đây.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng là như thế nào?
Bài liên quan: Cùng xem các loại màng trinh con gái hiện nay?
Cái ngàn vàng chính là cái màng mỏng có màu trắng sữa che chắn ở cửa vào âm hộ và thường có một hay nhiều lỗ nhỏ để kinh nguyệt được thoát ra ngoài. Tấm màng trinh giúp chăm sóc và ngăn cản vi-rus gây hại thâm nhập vào những cơ quan sinh dục ở trong. Thông thường, lúc thai nhi được 12 tuần tuổi có thể đã bắt đầu hình thành màng trinh, cũng như sẽ dần dần hoàn chỉnh đến khi trẻ chào đời.
Tấm màng nhung chính là vị trí khá nhạy cảm cũng như sẽ bị rách lặp tức từ trong lần đầu quan hệ tình dục. Ngoài ra, cũng có những hoàn cảnh cái ngàn vàng khá dày nên chẳng thể bị làm rách, dù cậu bé có cương cứng thì vấn đề đâm thủng cũng rất trắc trở, đặc biệt có một số tình trạng gây đau đớn và k biện pháp nào phá rách được. Loại này được biết đến chính là màng trinh không lỗ thủng.
Đối với các đối tượng có loại tấm màng nhung này, máu kinh và huyết trắng có thể bị ứ đọng, làm cho môi trường âm hộ bị kín khí ở trong thời gian dài, từ đó tạo điều kiện cho virus gây hại phát triển và dẫn đến nhiễm trùng đến cơ quan sinh sản, đặc biệt vấn đề này cũng dẫn tới tác động không hề nhỏ tới cuộc sống quan hệ.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng thành công không nguy hiểm
Các chị em có màng trinh không lỗ thủng sẽ không chỉ xảy ra khó khăn trong việc làm "chuyện ấy", mà còn có thể bị thương tổn cơ quan sinh sản của cả 2 nếu nỗ lực dùng sức để khiến rách màng trinh. Tình trạng này còn sẽ dẫn tới tụ máu cũng như thường kéo dài nhiều ngày không khỏi.
Cũng vì vậy, khi gặp phải trường hợp tấm màng trinh rất dày gây ra trắc trở tới việc làm "chuyện ấy", chị em cần tới các phòng khám chuyên khoa để được những chuyên gia viện trợ.
Nếu chị em chưa biết nên chọn lựa phòng khám chuyên khoa nào, thì có thể tới Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương, 1 trong những trung tâm y tế phụ khoa có uy tín và chất lượng tốt nhất chi nhánh Bình Dương. Khi tới đây, chị em thường được những y bác sĩ hỗ trợ kiểm tra về tình hình tấm màng nhung cũng như đề ra cách phá màng trinh không lỗ thủng. Một phương pháp có hiệu suất cũng như an toàn.
Hi vọng với những thông tin đã được chia sẻ trên về vấn đề cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả an toàn sẽ cung cấp thêm cho chị em phụ nữ một số điều bổ ích.
Nguồn: khám bệnh nữ giới bình dương
http://codientu.info/threads/14161-Phuong-phap-pha-tam-mang-trinh-ko-lo-thung.html
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.