Open top menu
Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là một trong nhiều tình trạng làm cho bạn gái cực kỳ phân vân sợ hãi. Thế căn nguyên gây ra hiện tượng này là gì? Chị em cùng tìm hiểu những tư vấn của các bác sĩ chuyên môn ở bệnh viện Thủ Dầu 1 thông qua thông tin dưới đây.
Vì sao sau loại bỏ thai bằng thuốc lại bị rong kinh
Biện pháp đình chỉ thai bằng thuốc được vận dụng đối với các chị em phụ nữ có tuổi thai dưới bảy tuần cũng như đã được đánh giá là khá an toàn, tỷ lệ thành công tương đối cao. Biện pháp đình chỉ thai an toàn này đã được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng bởi vì không phải đưa thiết bị ngoại khoa vào bên trong cơ thể, chính vì vậy giúp đỡ chị em phụ nữ tránh khỏi một số thương tổn không nên có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh được lý giải có khả năng vì căn nguyên sau đây:
Phương thức phá thai bằng thuốc
Vì phương thức bỏ thai bằng thuốc khiến các cơ địa của cổ tử cung nâng cao quá trình co bóp, bên cạnh đó xúc tiến việc làm tróc thai ra khỏi hẳn bề mặt da cổ tử cung. Kèm theo đó với đấy là trường hợp tróc liên tục nội mạc cổ tử cung cũng như dẫn đến rong kinh trong thời gian dài.
Đa phần chị em có thể xuất hiện hiện tượng rong kinh trong thời gian dài khoảng 1– 2 tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Tình trạng này nếu ko đi kèm với các biểu hiện như máu kinh chảy ra khá nhiều, đau bụng dữ dội, sốt cao… Thì chị em không cần sợ hãi bởi đây đơn thuần là một trong vài triệu chứng phụ hay gặp, chỉ nên duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày thích hợp là đã được.
Sót nhau
Những trường hợp mặc dù có tình trạng tống được phôi thai ra bên ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh nhưng vẫn còn sót lại nhau bên trong cơ thể ở mẹ. Từ đó có khả năng gây ra rong kinh trong thời gian dài kèm theo các biểu hiện bất bình thường khác.
Nhiễm trùng cổ tử cung
Bởi vì một nguyên nhân nào đó như thai nhi phát triển nhanh hơn trường hợp khác hay thuốc không tạo được tác động triệt để vì thế ko đẩy được thai ra bên ngoài và vẫn còn sót lại ở trong tử cung dù rằng thai nhi đã không còn sự sống bên trong cơ thể của người mẹ.
Hiện tượng sót thai trong buồng tử cung có thể tạo điều kiện thuận tiện với vi-rus và một số nguyên tố có hại khác xâm nhập và tiến triển rồi gây ra viêm nhiễm tử cung.
Để nhận biết trường hợp sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em thường dựa vào 1 số triệu chứng như rong kinh kéo dài, máu kinh chuyển sang màu đem sẫm cũng như kèm theo mùi hôi tanh, với hiện tượng đau đớn bụng dữ dội, sốt cao, huyết trắng với mùi hôi…
http://aoeviet.net/threads/8079-Tai-sao-sau-pha-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://tintaichinh.net/threads/21326-Tai-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://gocthammy.info/threads/24538-Vi-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://gsmvietnam.info/threads/12008-Tai-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://thuthuatexcel.net/threads/60470-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.