Open top menu
Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Đừng bàn tới phá thai nội khoa bằng thuốc lúc các bạn k muốn có thai ngoài ý muốn click tại đây phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền, biện pháp tốt nhất là ngừa thai. Tuy nhiên, trên thực tế thì vấn đề mang bầu ngoài ý muốn vẫn xảy ra hàng ngày cũng như kết quả chính là người phụ nữ phải lựa chọn giải pháp đình chỉ thai. Phá thai nội khoa bằng thuốc đã được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Nhưng, đây có phải là phương pháp hiệu quả? Dưới đây là các vấn đề chị em phải biết.

Phá thai nội khoa bằng thuốc là gì?

Đây là biện pháp sử dụng thuốc để tống thai nhi ra ngoài. So với tiểu phẩu NK, biện pháp này rất ít dẫn đến đau hơn, rất ít bị hệ lụy như thủng rách cổ tử cung, ít thương tổn ruột và ít dẫn đến các trường hợp bám buồng tử cung gây nên hiếm muộn, vô sinh. Nhưng, giải pháp này cũng gây tác động đến tâm lý nặng nề ở chị em nữ giới và nó chỉ mang lại kết quả lúc tuổi thai còn nhỏ có thể tham khảo chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền, gây chảy máu thời gian dài, có những trường hợp kéo dài 20 ngày.
Phác đồ phá thai nội khoa bằng thuốc bao gồm 3 giai đoạn:
- Làm bong tróc thai: Bệnh nhân uống viên thuốc thứ nhất 200mg ngay ở bệnh viện để làm bong tróc túi thai nhi ra khỏi bề mặt da tử cung rồi về nhà để tự quan sát theo lời khuyên của thầy thuốc.
- Đẩy thai nhi ra ngoài: Sau 48 giờ, bệnh nhân quay lại cơ sở y tế sử dụng tiếp viên thuốc thứ 2 200 mg (nhằm tống thai nhi ra) cũng như ở lại bệnh viện trong vòng ba tiếng nhằm quan sát mạch, huyết áp (cứ 30 phút 1 lần). Nơi theo dõi này cần có đủ những máy móc cứu chữa về tim mạch, bên cạnh đó bắt buộc có đủ điều kiện để chuyển vận người bệnh lên tuyến tốt hơn.
- Thăm khám an toàn: Sau 14 ngày, bệnh nhân tới thăm khám lại. Nếu kiểm tra vẫn phát hiện thai sinh trưởng cũng như tim thai vẫn đập thì bắt buộc loại bỏ thai qua kỹ thuật khác; không nên giữ lại thai.
Lưu ý khi phá thai nội khoa bằng thuốc:
- Không được áp dụng cho những tình huống thai nhi ngoài tử cung, sản phụ bị mắc bệnh lý về gan, thiếu máu, thận, rối loạn đông máu… Và đang mang vòng.
- Thai phụ cần nói rõ với bác sỹ tuổi thai nhi, tiền sử mắc bệnh... Y bác sĩ có thể căn cứ vào đấy mà đề ra sự chuẩn đoán chuẩn xác hơn nhằm xác định sử dụng biện pháp đình chỉ thai nội khoa không.
- Sau lúc tiến hành loại bỏ thai bằng thuốc nội khoa có khả năng có 1 số tác dụng phụ như chảy máu, rong kinh kéo dài, nôn và buồn nôn. Đó chính là những hiện tượng có khả năng có khi loại bỏ thai bằng thuốc, do vậy thai phụ cũng không cần quá lo âu.
- Thai phụ không được sử dụng những thuốc carbamazepine, phenobarbital,phenitoin (vì các thuốc này gây hạn chế hiệu lực thuốc) và cũng như không được dùng những kháng viêm không steroid (vì làm hạn chế hiệu lực ở biện pháp này).
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.