Open top menu
Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Rất nhiều chị em phụ nữ phải đối đầu với hiện tượng bị viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh cũng như tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn k ngừng tăng cao mỗi ngày. Vì sao sau sinh con chị em phụ nữ có khả năng rất lớn mắc bệnh phiền toái này? Làm sao để phát hiện và tránh xa bệnh lý phiền toái này? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết chia sẻ bên dưới để từ đấy chị em có khả năng chăm sóc kịp thời sức khỏe của mình sau sinh con.
>> Phá thai an toàn tại Bình Dương <<
Viêm nhiễm PK sau khi sinh, nguyên nhân do đầu?
Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con ngày một gia tăng đã và đang là một trong những bệnh lý báo động ở nữ giới. Vốn dĩ sau sinh chị em có nguy cơ cao bị mắc căn bệnh PK là bởi vì: Sau khi sinh con âm hộ tiết ra rất nhiều dịch nhờn, tử cung bị giãn rộng… Chính vì vậy đã tạo cơ hội thuận tiện cho các vi khuẩn có hại phát triển, cũng như tấn công vào âm đạo.
Ngay cả chưa sinh nở chị em phụ nữ cũng đã có nguy cơ cao bị viêm nhiễm phụ khoa bởi vì âm hộ của chị em có cấu tạo mở và nằm gần với cơ quan bài tiết. Chính vì thế chỉ cần giữ gìn vệ sinh vùng kín k đúng cách, quan hệ vợ chồng không an toàn… Sẽ có thể tạo điều kiện thuận lợi tới các vi rút gây hại chẳng hạn như nấm Candida Alb, trùng roi… Thâm nhập và gây viêm PK.
Viêm phụ khoa sau khi sinh con có khả năng phát hiện thế nào?
Viêm phụ khoa sau sinh không chỉ gây khó chịu còn sẽ tác động nguy hiểm đến thể trạng, điển hình là sức khỏe sinh sản ở chị em phụ nữ.
Chính vì vậy nếu như có các biểu hiện viêm âm đạo bất bình thường sau đây thì cần sớm đi kiểm tra bởi vì đây là triệu chứng bệnh viêm nhiễm PK thường xảy ra sau sinh con:
- Ra rất nhiều bạch đái với mùi tanh hôi bất thường.
- Bạch đái có mau lạ chẳng hạn như màu vàng nhạt, màu trắng đục, màu xanh, màu nâu…
- Có tình trạng ngứa, bỏng rát, sưng đỏ tại âm hộ.
Viêm PK sau khi sinh có phòng chống có được k?
Mặc dù tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh: Khá cao nhưng chị em tuyệt đối có thể chăm sóc được cơ thể phụ khoa ở bản thân bởi chị em chỉ cần thực hiện những cách làm sau:
  • Giữ gìn vệ sinh cơ quan âm đạo: Rửa âm đạo sạch sẽ thường ngày cũng như cần vệ sinh âm đạo sau khi đại tiện. Xem thêm: Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
  • Rửa vùng kín theo hướng từ trước ra sau, k thụt sâu vào ở trong, ko dùng xà phòng để rửa vùng kín.
  • Cần kiêng làm tình trong vài tháng sau sinh con, mặc dầu chính là đẻ mổ hoặc sanh thường.
  • Nếu quan hệ trở lại bắt buộc gìn giữ vệ sinh trước và sau khi quan hệ trai gái.
  • Mặc quần nhỏ rộng rãi, thoáng mát. Phải bận quần nhỏ có chất liệu cotton, không mặc quần lót ẩm, bằng chất vải nilong. Nên thay, giặt quần nhỏ thường xuyên hàng ngày.
Mong rằng những thông tin trong bài viết kinh hồn tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con ở trên sẽ hỗ trợ chị em phụ nữ hiểu biết cụ thể hơn về căn bệnh tiềm tàng sau sinh này để từ đó có hướng sửa đổi sớm. Tất cả câu hỏi xin nhấp chuột vào bảng tham vấn ngay bên dưới nhằm nhận được lời trả lời trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa chuyên môn ở Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.