Open top menu
Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Sử dụng viên thuốc uống đình chỉ thai là biện pháp được áp dụng khá quen thuộc hiện nay. Tuy nhiên, uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không thì ko phải bất kỳ ai cũng biết. Đó cũng chính là sự băn khoăn ở rất nhiều chị em khi có ý định đình chỉ thai thông qua thuốc. Hãy cùng với các thầy thuốc ở bệnh viện PK Thủ Dầu Một tham khảo về vấn đề này thông qua một số thông tin dưới đây.

Loại bỏ thai thông qua thuốc viên là phương pháp phá thai nội khoa đã được vận dụng với nữ giới mang thai dưới 7 tuần. Cách thức của biện pháp này thực chất chính là áp dụng ảnh hưởng ở nội tiết tố để kết thúc sự tồn tại của bào thai trong thân thể. Sau đấy, xúc tiến sự co bóp buồng tử cung mạnh để tống bào thai ra ngoài.


Biện pháp này với điểm cộng là không dùng đến can thiệp thiết bị y tế như hút thai nên ít dẫn tới thương tổn đến các bộ phận bên trong cơ quan sinh sản của chị em.
Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không?


Viên thuốc đình chỉ thai tuy đã được xem chính là cách loại bỏ thai khá an toàn nhưng vẫn sẽ gây ra các tác hại nghiêm trọng tới thể trạng, chức năng mang thai cũng như có thể chính là cả tính mạng chị em phụ nữ. Nếu như uống thuốc đình chỉ thai không đúng cách chị em phụ nữ có khả năng bị một số biến chứng dưới đây:

Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Uống bỏ thai có khả năng bị vô sinh: Nếu như sử dụng thuốc phá thai mà bị sót nhau thai, lưu thai… Có khả năng gây ra tổn thương đến buồng tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng… Từ đó có thể làm vô sinh – hiếm muộn tới chị em nếu như xử lý các bệnh phụ khoa này chậm trễ.

Sử dụng thuốc phá thai dẫn tới mất máu: Nếu bị sót nhau thai, sót thai… thì tình trạng xuất huyết sẽ kéo dài, nếu như không được phục hồi sớm chị em phụ nữ có khả năng gặp phải trường hợp thiếu máu trầm trọng.


Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Sử dụng thuốc đình chỉ thai có khả năng nguy hiểm đến tính mệnh: Đây chính là tình trạng diễn ra khi thai phụ không kiểm tra thể trạng trước uống thuốc (bị những bệnh như tắc mạch hay có tiền sử tắc mạch, dị ứng với các thành phần ở viên thuốc, tăng huyết áp, rối loạn đông máu…) từ đó dễ gặp phải rong huyết, nếu ko điều trị kịp thời có khả năng gây tử vong.

Uống thuốc phá thai thường xảy ra hiện tượng mẫn cảm: Trường hợp này cũng chính là bởi vì chị em không được thăm khám tình trạng cơ thể hay kiểm tra k kĩ lưỡng (thường là do tự bỏ thai ở nhà hay loại bỏ thai tại vài trung tâm y khoa chui). Những dấu hiệu bị mẫn cảm bao gồm: Nổi mề đay, rất khó thở, tụt áp huyết, đau đầu…

Ngoài ra nếu lạm dụng cách dùng viên thuốc loại bỏ thai hai lần hoặc thường xuyên sẽ tăng cao nguy cơ bị vô sinh bởi vì sử dụng nhiều lần khiến tử cung yếu.

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.