Open top menu
Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thời đại hiện nay hiện tượng quan hệ tình dục trước kết hôn để lại nhiều tác hại nghiêm trọng. Bên cạnh những tác nhân bệnh thì phần nhiều cánh mày râu không chấp thuận được chuyện người tình của mình không còn "cái ngàn vàng" trước lúc thành hôn. Chính điều này làm chị em khá lo âu cũng như cảm thấy mặc cảm nếu như đã có quan hệ vợ chồng trước khi cưới. Vì thế đông đảo phụ nữ đã chọn đến tới dịch vụ tái tạo màng trinh tiết, nhằm khôi phục màng trinh tiết. Vậy có nên vá màng trinh hay không đã và đang là thắc mắc đang là nghi vấn trong nhiều chị em.
Chi tiết: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Định nghĩa tái tạo màng trinh:
Phục hồi màng trinh tiết là một kỹ thuật được tiến hành nhằm vá lại "cái ngàn vàng" đã rách có thể thay bằng một màng trinh tiết mới do các lí do không giống nhau làm thương tổn màng nhung. Kỹ thuật tái tạo trinh không phải quá trình tiểu phẫu khó khăn, kỹ thuật này tiến hành dựa trên kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Trinh không phải là tiêu chuẩn đánh giá tư cách của nữ giới, đây cũng chẳng phải là yếu tố quyết định sự hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, nhiều phái nam đang còn lối suy nghĩ ích kỷ, họ có khả năng "yêu" với một số nữ giới tuy vậy lại chẳng thể hài lòng với bà xã của mình mất mổ, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm PK phát tán…
- Về vấn đề tinh thần: chị em luôn có cảm giác lo bị phát hiện che giấu trong quá khứ. Nữ giớisẽ luôn xuất hiện ân hận, tự ti đối với ông xã. Thêm vào đó còn cảm thấy sợ hãi trong đêm tân hôn bị người tình phát hiện màng trinh tiết đã mắc tái tạo, ngoài ra là cảm giác đau đớn trong khi QHTD lần đầu tiên sau khi vá.
Click vào đây: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Do đó lúc quyết định có nên vá màng trinh hay không nữ giới xem xét thật kỹ và lường trước được hầu hết|vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu như vẫn quyết định đi tái tạo màng trinh tiết, bạn gái phải chọn lựa cơ sở bảo đảm uy tín, chất lượng để tiến hành. Vì đây là kỹ thuật tại vùng kín, rất nhạy cảm, thành ra bạn phải chú ý.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.