Open top menu
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Ngày nay, bệnh viện đang ngày một phát triển và mở rộng, trở thành 1 trong những cơ sở y tế sản – phụ khoa bậc nhất và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản -phụ khoa tại vùng – miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có cung ứng được nhu cầu khám cũng như hỗ trợ trị bệnh của rất nhiều chị em hay không? Để tự trả lời được những câu hỏi này, chị em phụ nữ có thể tham khảo bằng 1 số yếu tố dưới đây.
Phòng khám phụ sản Mekong là dịch vụ y tế có tổ chức ban sơ chính là chuyên khoa phụ sản của bệnh viện Y Dược Hồ CHí Minh. Ban đầu, lúc phòng khám vừa mới có mặt trên thị trường, cơ sở y tế y dược Thành Phố Hồ Chí Minh đã chuyển nhượng đầy đủ thiết bị y khoa cũng như các y bác sĩ của chuyên khoa phụ sản. Không những thế, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được mở rộng thêm, cũng như được bỏ tài lực thêm 1 số trang thiết bị hiện đại.
1. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong
Bệnh viện phụ sản có trụ sở chính đặt ở địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. 1 – Quận Tân Bình - TP. TP HCM.
Phòng khám bao gồm số khoa là: Khoa khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa sơ sinh, khoa vô sinh cũng như hỗ trợ sinh con, khoa siêu âm... Ngày 1/9/2016, bệnh viện đã khai trương phòng khám chế độ dinh dưỡng, đây là địa chỉ sẽ thực hiện các công tác về thăm khám cũng như giúp đỡ chữa lành 1 số bệnh lý về dinh dưỡng ở trẻ em vào những buổi chiều thuộc thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện giờ, phòng khám đã có tổng cộng 110 giường cho người lớn cũng như 50 nôi cho em bé mới đẻ. Bệnh viện đã được tân trang đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cũng như được du nhập từ các quốc gia có nền tảng y khoa tiên tiến như sau: Máy theo dõi thai 3D và 4 D, máy gây tê cũng như trợ giúp thở, máy phẫu thuật xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân công của cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong
Từ khi mới thành lập, bệnh viện đã được giao cho 100% những thạc sĩ, y bác sĩ có kinh nghiệm và giỏi chuyên nghành của khoa phụ sản, cơ sở y tế Y dược Hồ CHí Minh. Bên cạnh đó, trong nhiều năm làm việc, bệnh viện liên tục chọn lựa những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn tốt cũng như đã từng hoạt động ở một số cơ sở y tế phụ sản uy tín trong và ngoài nước, nhằm giúp uy tín của phòng khám ngày càng nâng cao.
Không những thế, cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong còn là nơi tụ hội các giáo sư cũng như thầy thuốc hàng đầu thuộc khoa nhi khoa, sản – phụ khoa. Phòng khám còn thường tổ chức số hoạt động tiến cử những bác sĩ, y tá có khả năng ra nước khác đào tạo nhằm học hỏi thêm 1 số kiến thức về chuyên môn và trợ giúp nâng cao kỹ thuật trong quá trình giúp đỡ trị bệnh của phòng khám.
3. Một số dịch vụ khác được thực hiện tại bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Ngoài 1 số dịch vụ được đề ra ở trên, bệnh viện còn cung cấp một số dịch vụ sau:
"Chích ngừa" cho trẻ em: 1 số nhóm vacxin điển hình như: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong 1, sởi, viêm não Nhật Bản, quai bị...
Để mọi người tiện lợi hơn trong việc khám bệnh, phòng khám đã thực hiện dịch vụ khám ngoài giờ từ 17h đến 20h (ngoại trừ những ngày lễ). phòng khám có thể mở kiểm tra sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h thường ngày chỉ riêng ngày Chủ nhật cũng như ngày nghĩ) với 1 số bệnh nhân có nhu cầu.
Với cơ sở vật chất, thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và các dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không hãnh diện xứng là vị trí các bạn sẽ gửi trao niềm tin và chọn lọc đến khám lúc có vấn đề liên can đến sản – PK và những cách chăm sóc sức khỏe với những em bé.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.