Open top menu
Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Viêm cổ tử cung chính là bệnh PK không còn quá xa lạ đối với bạn gái. Căn bệnh này chẳng những tác động tới sinh hoạt mỗi ngày còn ảnh hưởng tới tâm lý ở chị em. Vì lẽ đó, nhiều chị em tìm hiểu câu hỏi liệu viêm cổ tử cung có lây sang chồng không?

Để trả lời thắc mắc này, những chuyên gia ở Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một xin chia sẻ những thông tin qua bài viết sau đây.

Viêm cổ tử cung là như thế nào?

Viêm cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung của phụ nữ bị viêm nhiễm, sưng đỏ do nấm Candida Alb, virus hoặc ký sinh trùng xâm nhập vào tử cung dẫn đến.
Viêm nhiễm tử cung hay gặp tại nữ giới ở trong độ tuổi sinh con. Căn nguyên gây ra căn bệnh là do:
- Quan hệ không an toàn, tạo điều kiện thuận lợi cho những vi rút như lậu, herpes, clamydia xâm nhập và gây ra viêm nhiễm.
- Lười làm vệ sinh âm hộ hoặc có vệ sinh tuy nhiên không đúng cáchphương pháp.
- Nạo thai thường xuyên tại những phòng khám chuyên khoa kém chất lượng.

Viêm cổ tử cung có lây sang chồng không

Về căn bản, viêm nhiễm cổ tử cung chẳng hề là bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục. Nhưng ở trong tình trạng người bệnh viêm cổ tử cung mắc bệnh do cầu khuẩn, trực khuẩn, liên cầu khuẩn, trichomanas... Có nghĩa là vi khuẩn có bên trong dịch nhờn, dịch vùng kín và máu (tại vết trầy xước, lở loét, vết thương...). Khi thực hiện chuyện đó, ngay cả khi QHTD bằng miệng, căn bệnh thường lây qua vết xước, những vết thương hở hay trầy loét...
Viêm cổ tử cung dù không khó chữa. Tuy nhiên, nếu như k chữa bệnh sớm thường tác động trực tiếp tới chức năng mang thai, sức khỏe ở chị em phụ nữ cũng như có khả năng gây nhiều biến chứng nguy hiểm khác điển hình như: Viêm tới các bộ phận lân cận, vô sinh, nâng cao nguy cơ lây truyền những căn bệnh xã hội thông qua con đường quan hệ tình dục bừa bãi, thậm chí có khả năng trở thành một trong nhiều yếu tố tăng nguy cơ ung thư ko ngờ đến.
Vì vậy khi chưa điều trị khỏi căn bệnh, tốt nhất chị em phụ nữ không nên quan hệ vợ chồng, hay lúc QHTD nên sử dụng các giải pháp bảo vệ an toàn. Song song, bạn gái cũng buộc phải khuyên nhủ ox đi kiểm tra nhằm chắc chắn về khả năng không bị lây lan.
Trên đây chính là các thông báo mà những bác sỹ mong muốn san sẻ cho các bạn đọc, đặc biệt chính là với những bạn gái đang lo lắng về câu hỏi viêm cổ tử cung có lây sang chồng không? Mong rằng, chị em hiểu rõ về bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung và đường lây bệnh của nó. Nên thường khám và nội soi định kỳ để được y bác sĩ tư vấn và sớm phát hiện bệnh lý sớm nhất.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.