Open top menu
Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Chào các B.sĩ ở phòng khám Thủ Dầu 1. Vì vẫn còn đang đi học và không chuẩn bị khả năng thành người mẹ vì thế nên mới đây khoảng nửa tháng tôi có đi tới 1 cơ sở y khoa tư ở huyện nhằm chấm dứt chu kỳ thai nghén bằng thuốc uống thời kì bào thai được 30 ngày tuổi. Dù chấm dứt chu kỳ thai nghén được 2 tuần rồi mà cháu vẫn hay bị ra huyết, tức bụng và mệt mỏi. Y bác sĩ cho cháu thắc mắc đình chỉ thai một tháng tuổi có làm nguy hiểm gì hay không? Với trường hợp của con có bị gì không ạ?. Cháu xin cảm ơn các bác sỹ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Tư vấn:

Cảm ơn em Hồng đã tin tưởng rồi chia sẻ thắc mắc về pha thai an toan o binh duong - cơ sở y khoa Thủ Dầu Một câu hỏi của con được các y bác sĩ trong trung tâm y tế tư vấn như dưới đây:
Cháu Hồng thân mến! Nạo hút thai cùng thuốc uống là một trong những kỹ thuật nạo phá thai được áp dụng rất nhiều hiện nay.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Tuy nhiên phương thức chỉ an toàn khi được tiến hành tại các cơ sở y tế chuyên môn chuẩn quốc tế, trang bị tất cả dụng cụ y tế, yếu tố sạch khuẩn đạt chuẩn cùng nhiều chuyên gia có được đào tạo, lành nghề, thực hiện đúng độ tuổi thai nhi quy định rồi thực hiện đúng một số dặn dò của y bác sĩ.

Bỏ thai một tháng tuổi có nguy hiểm gì hay không?
Thường thì nữ giới sẽ không nạo thai 1 tháng tuổi tại thời điểm này, có thể bào thai chưa chuyển động vô tử cung cho nên thời điểm làm hút thai có thể rất dễ gặp một số biến chứng như hút thai không hết, sót thai, sót rau, tử cung ảnh hưởng, chảy máu kéo dài, đau bụng thường xuyên, viêm,...gây biến chứng tới sức khỏe, khả năng sinh đẻ với thậm chí là tính mạng.

Phá thai 30 ngày tuổi sẽ gây ra sót nhau, đau bụng liên tục
Em Hồng thân yêu! cụ thể tình hình của bạn là sau thời điểm nạo thai gần nửa tháng mà em còn bị ra máu cùng ê bụng dữ dội thì phần lớn nguy cơ em đã bị mất máu hoặc thai chết hoặc là bị nhiễm khuẩn tại việc nạo hút thai sót rau thai...Cháu cần vô ngay các phòng khám chuyên khoa chất lượn thăm khám để các bác sỹ có cách thức xử lý đúng lúc giúp đỡ em, không nên để biểu hiện trên kéo dài sẽ làm tác động xấu với sức khỏe, tính mạng và khả năng thành mẹ của em sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong là các thông tin ở trên có thể giúp bạn Hồng hiểu được hút thai 1 tháng tuổi có làm tác hại gì hay không sau đấy có biện pháp hợp lý nhằm giữ an toàn sức khỏe.
Nếu còn có câu hỏi liên quan những chuyện liên quan tới nạo phá thai như là nhiều câu hỏi sản khoa khác, hãy bấm chuột lựa chọn [trả lời trực tiếp] nhiều bác sĩ y khoa của phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 - phá thai bình dương chất lượng nhất hiện nay tại số 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhằm được tư vấn và đặt lịch hẹn khám không tốn tiền.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.