Open top menu
Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Ngày nay, có nhiều cách thức ngừa thai rộng rãi như dùng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Mặt khác, rất ít người biết rằng vài thực phẩm cũng có khả năng tương tự. Bài viết ở dưới do các chuyên gia ở Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tư vấn các phương thức tránh thai dùng thực phẩm cho chị em tham khảo.
Xem thêm
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Địa chỉ phá thai ở bình dương
  • Uống thuốc phá thai có bị vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa đựng rất nhiều chất carotene, vitamine và những hàm lượng dinh dưỡng khác nữa đem lại lợi ích cho thân thể. Qua tìm hiểu của vài y bác sĩ cho thấy, thân thể nếu mà ăn rất nhiều cà rốt, ngay lúc này lượng lớn carotene sẽ tác hại đến kỳ kinh gây ra bị tắc kinh và ngăn cản vai trò rớt trứng thông thường của buồng trứng. Nói cách khác, cà rốt có tác dụng phòng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của nhà chuyên môn: cà phê có ảnh hưởng trực diện tới vấn đề có con của nữ giới. Theo khảo sát, vài phụ nữ trung bình thường ngày dùng nhiều1 tách cà phê, cơ hội có con chỉ khoảng 1/2 nữ giới uống nước ngọt. Chính vì vậy cà phê được chọn lựa để phòng tránh thai hữu hiệu.
    Tỏi
    Ngoài là gia vị ngon miệng trong một sốmón ăn còn là 1 vị thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ chữa bệnh về tim mạch, ung thư và diệt vài loài vi rút gây hại.Tuy nhiên, nếu dùng thường xuyên tỏi quá mức sẽ có kích ứng là diệt tinh binh giảm đi cơ hội có thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ non
    Khi đu đủ chín được coi là thực phẩm hiệu quả và có lợi thì đu đủ xanh khiến tử cung bị co thắt bởi có chất nhựa. Do hàm lượng enzyme papain ở trong đu đủ khá lớn, có tác dụng tránh thai, đu đủ xanh được coi như một bài thuốc thiên nhiên để bỏ thai ngoài mong đợi.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Hàm lượng quan trọng của rượu có ethanol, hoạt chất này khiến gia tăng độ catecholamine trong cơ thể, thắt huyết quản, tinh hoàn chậm phát triển, thậm chí còn mắc co thắt tinh hoàn, cơ hội sinh tinh trùng kém. Chị em gái sẽ dẫn tới kinh nguyệt thất thường, không có kinh, thay đổi trứng, vô sinh hoặc không rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thí nghiệm của những chuyên gia y khoa, nam giới ăn nhiều rau cần tây sẽ khiến tinh hoàn bị ức chế, giết chết tinh binh, giảm thiểu lượng tinh trùng. Thanh niên có thể trạng tốt, chức năng sinh dục khỏe mạnh dùng liên tục rau cần tây rất nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm đi rõ ràng đặc biệt khó thụ thai được, trường hợp này sẽ trở lại bình thường sau đó ít tháng dừng sử dụng rau cần.
    Phía trên là vài giải đáp của phòng khám phá thai ở bình dương về cách phòng tránh thai bởi thực phẩm, nếu bạn gái còn câu hỏi chưa biết vui lòng liên hệ thông qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc chọn Bảng Tư vấn trực tuyến để trò chuyện cùng y bác sĩ.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.